"CPF-SINGHA"ผุดแคมเปญ“สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริกเอาใจสายปาร์ตี้

"ซีพีซีเอฟ"จับมือ สิงห์ เปิดตัวแคมเปญ สายดื่มต้องมี...CP โบโลน่าพริก" สุดยอดกับแกล้มเอาใจคนรุ่นใหม่ สายปาร์ตี้พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มิว ศุภศิษฐ์" นักแสดงชื่อดัง

บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร บริษทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์ (SINGHA เปิดตัวแคมเปญ"สายดื่ม..ต้องมี CP โบโลน่าพริก" ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร การันตีสินค้ากลุ่มไส้กรอก CP เจ้าแห่งรางวัล No 1 Brand เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการดื่มและรับประทานของทานเล่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "มิว ศุภศิษฎ์ จงวิวัฒน์" นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มาแรงสุดๆ ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ



นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ค้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่ขึ้นขอบการสังสรรค์นิยมรับประทาน CP โบโลน่าพริก สินค้าคุณภาพพรีเมียม เป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่ม ซึ่งมีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ตัดกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างลงตัว ดังนั้น ซีพีเอฟ ซึ่งจัดแคมเปญเพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยให้ โบโลน่าพริก" เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้ สนุกสนานขึ้น โดยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส ห้างแม็คโครเป็นต้น

นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive ในโลกเสมือนจริง (Metaverse) กับพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ล่าสุดขวัญใจวัยรุ่น มิว-ศุภศิษฐ์ อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล และเขอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย งานนี้ใครเป็นแฟน คลับน้องมิว รวมถึงสายปาร์ตี้ห้ามพลาด



"เน้นเข้าใจผู้บริโภคทุกกลุ่มซึ่งส่วนมากเป็นสายดื่ม และเห็นว่าเป็นกับแกล้มที่เข้ากันได้ อีกทั้งโบโลน่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและขายดีอยู่แล้ว ซีพีจึงอยากนำสิ่งใหม่ ๆ และด้วยรสชาติที่ทานได้อย่างเพลิดเพลิน  เนื้อเนียน มีมาตรฐานความปลอดภัยไว้ใจได้  จะมีรสใหม่ ๆ  โบโลน่า และเลม่อนโซดา เป็นการเพิ่มทางเลือกบริโภคสามารถทานได้หลากหลาย และถือเป็นแคมเปญของการปลุกกระแสความสนุก" 

นอกจากนี้ ซีพีเอฟมุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด ปลอดภัยผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บริษัทฯ ไม่หยุดวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหารแนวใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีหรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกวัย



นางสาวรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์ กล่าวว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มี สินค้าที่หลากหลาย ทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของทานเล่นและกับแกล้มถือเป็นของคู่กัน ซึ่ง CP โบโลน่าพริก เป็นอีกหนึ่งอาหารครองใจนักดื่มในปัจจุบันเราเชื่อว่าการร่วมมือระหว่าง ซีพีเอฟ และ ซีพี ออลล์ ในแคมเปญนี้ จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายทั้งเครื่องดื่มสิงห์และ CP โบโลน่าพริก เติบโตได้อย่างแน่นอน

"สิงห์ มีเครื่องดื่มหลากหลาย สิงห์เลม่อนเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ล่าสุดที่ร่วมแคมเปญกับโบโลน่า พริกของซีพีเป็นการจับคู่สำหรับคนรักสุขภาพ อีกทั้งสิงห์เลม่อนมีเอกลักษณ์สชาติที่โดดดเด่นคือ เปรี้ยว ซ่าส์ 0 แคลลอรี่ และตอบสนองผู้บริโภคยุดหลัง  ๆ ที่ใส่ใจและมองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้นนอกจากนี้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีโปรโมชั่นใหม่ที่น่าสนใจ"

ความคิดเห็น