“โก โฮลเซลล์”พัฒนาโซลูชั่นธุรกิจอาหารเพิ่มโอกาสผู้ประกอบการ

“โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale)” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ เดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นสำหรับธุรกิจอาหารครบวงจร  ผนึกกำลังพันธมิตร สร้างการเติบโตร่วมกัน ผ่านการคิดค้นนวัตกรรม ภายใต้แนวคิด “The New Choice for All” เตรียมเปิดสาขาใหม่อีกสองแห่งในภูเก็ตเร็ว ๆ นี้ 



นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ ประเทศไทย ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมแชร์ประสบการณ์ทางธุรกิจ ณ บูทเบทาโกร ท่ามกลางความสนใจของผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่มาร่วมงาน THAIFEX- ANUGA ASIA 2024 โดยกล่าวว่า  

 

“หัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจ โก โฮลเซลล์ เติบโต และมีการขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว คือการเป็นมากกว่าศูนย์ค้าส่งอาหาร เรามุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นอย่างครบวงจร เพื่อเป็นจุดหมายใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ ภายใต้แนวคิด The New Choice For All  ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และการทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด ทำให้มีความเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าผู้ประกอบการเป็นอย่างดี" 

 


ดังเช่นความร่วมมือกับ  “เบทาโกร”  หนึ่งในพันธมิตรสำคัญ ที่ร่วมกันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายในแต่ละช่องทาง และประเภทของธุรกิจ เพื่อรับมือกับการแข่งขันในอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 2.6 ล้านล้านบาท และมีศักยภาพในการเติบโตสูงจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว 

 

โดยการทำงานร่วมกับคู่ค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรทางธุรกิจ  ถือเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาของโก โฮลเซลล์ นับตั้งแต่การเปิดสาขาแรกที่ศรีนครินทร์ในเดือน ต.ค. 2566 และล่าสุดเตรียมเปิดสาขาใหม่อีกสองแห่งที่จังหวัดภูเก็ตในเร็วๆ นี้ 

 


“การทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดถือว่าเป็นรากฐานที่สำคัญมาก แม้ว่าธุรกิจของเราจะค่อนข้างใหม่ และคนอาจมองว่าการแข่งขันในธุรกิจค้าส่งมีความรุนแรง แต่เรายังมองเห็นโอกาสที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่นได้ ด้วยการบริการและความเข้าใจลูกค้าให้ลึกซึ้งที่สุด เราตั้งเป้าจะเป็นจุดหมายใหม่ที่ลูกค้านึกถึง ดังนั้น การมุ่งเน้นไปที่การขายเพียงอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอ เราต้องการเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้า หากเมื่อไหร่ก็ตามที่ลูกค้าตอบว่า โก โฮลเซลล์ แตกต่างและดีกว่า นั่นจะเป็น สิ่งที่เราภาคภูมิใจอย่างที่สุด” นายริคาร์โด้ กล่าว 

 

ปัจจุบันโก โฮลเซลล์ เปิดให้บริการอยู่ 7 สาขา ได้แก่ ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต และรามคำแหง โดยมีแผนการดำเนินงานที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายใน 5 ปี






ความคิดเห็น